บทความ


ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 10 ก.พ. 2556
  • ประกาศทั้งหมด 188,624 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 1,411 ท่าน






แนะนำ 2คอนโดรัชดา ยอดนิยมที่คนรักความสบายห้ามพลาด



ข้อมูลการประกาศ


:8645

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:13 เม.ย. 64  13:08น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


แนะนำ 2คอนโดรัชดา ยอดนิยมที่คนรักความสบายห้ามพลาด
เพราะชีวิตคนเมืองต่างเต็มไปด้วยความเร่งรีบ นั่นทำให้คนในเมืองต่างมองหาความสะดวกสบายทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ที่พัก การเดินทาง รวมถึงการพักอาศัยใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก คอนโดรัชดาจึงกลายเป็นตัวเลือกอันดันต้น ๆ ที่คนเลือกซื้อคอนโดเหตุผลเพราะมีตัวเลือกหลายคอนโดมิเนียม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและรัชดายังเป็นหนึ่งในย่านธุรกิจเพราะอยู่ติดกับพระราม 9 ศูนย์กลางธุรกิจของกรุเทพฯ มีการขยายตัวทั้งด้านประชากร แหล่งอำนวยความสะดวกและระบบขนส่งสาธารณะ ทำให้ทำเลนี้ถูกประกาศขายคอนโดเพื่อต่อยอดทำกำไรจำนวนมาก
เมื่อทำเลรัชดาคือตัวเลือกน่าสนใจ เพียบพร้อมความสะดวกสบายแบบครบครัน ขอแนะนำ 2 คอนโดมิเนียมโซนรัชดา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรักความสบายแถมในอนาคตยังขายคอนโดมือสองได้ราคาดีอีกด้วย
1. โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา
คอนโดกรุงเทพภายในซอยรัชดาภิเษก 6 ห้องพักมีแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ Penthouse พื้นที่ห้องพัก 21 - 51ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.6 ล้านบาท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สวนเพื่อการพักผ่อนและระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
เรื่องทำเลที่ตั้งได้เปรียบเห็น ๆ ไฮไลต์คือการเป็นคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ใกล้รถไฟใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศเพียง 130 เมตร ตอบโจทย์การเดินทางแสนสะดวกสบาย อีกทั้งยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น เซ็นทรัล พระราม 9 เดอะสตรีท เอสพลานาด ฯลฯ รวมถึงเป็นทำเลที่ตั้งสำนักงานชั้นนำ เช่น ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ AIA Capital Center เป็นต้น
2. เดอะ เมเปิล รัชดา - ลาดพร้าว
อีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมของคอนโดรัชดานั่นคือเดอะ เมเปิล รัชดา – ลาดพร้าวคอนโดมิเนียมรูปแบบ Low Rise จำนวน 8 ชั้น โดนใจคนรักบรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักมีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26.46 – 43.67 ตารางเมตร พื้นที่ส่วนกลาง ประกอบด้วย สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ควบคุมการเข้าออกแบบคีย์การ์ด ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยแบบรัดกุม
สำหรับความสมบูรณ์ของทำเลนี้แทบไม่ต้องพูดถึงเพราะจัดเต็มแหล่งช้อปและสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมเจอร์ รัชโยธิน ยูเนี่ยนมอลล์ เทสโก้ โลตัส โรงเรียนปัญจทรัพย์ เรื่องการเดินทางก็หมดห่วงเพราะใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีลาดพร้าวและรัชดา รวมถึงระบบขนส่งสาธารณะอื่น ๆ ที่วิ่งผ่านถนนเส้นหลัก ความสะดวกสบายจัดเต็มแบบนี้ ทำให้นี่คือคอนโดกรุงเทพที่คนรักความสบายต้องไม่พลาด
จะเห็นว่าคอนโดมิเนียมทั้ง 2 แห่ง มาพร้อมความได้เปรียบเรื่องความสะดวกสบาย รวมถึงการเดินทางที่เชื่อมต่อกับทำเลสำคัญได้หลายจุด ทำให้นี่คือตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนทำงานหรือผู้รักความสบายและสำหรับใครที่ครอบครองคอนโดมิเนียมและต้องการประกาศขายคอนโดแต่ไม่รู้ว่าควรฝากขายกับที่ไหน สามารถใช้บริการขายคอนโดกรุงเทพกับ Bkkcitismart ได้ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ รับปล่อยเช่าและขายคอนโดมือสองโดยลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำปรึกษาและบริการที่ดีที่สุดจากเรา
ที่มาข้อมูล
  • https://www.homenayoo.com/the-maple-ratchada-ladprao/ 
  • https://www.homenayoo.com/noble-revolve-ratchada/ 
 
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    13 เม.ย. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: