บทความ


ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 10 ก.พ. 2556
  • ประกาศทั้งหมด 188,624 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 1,411 ท่าน






ส่องคอนโดกรุงเทพพื้นที่จตุจักร ย่านสุดฮิปเพื่อชีวิตคนเมืองที่ลงตัว



ข้อมูลการประกาศ


:8624

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:6 เม.ย. 64  22:20น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ส่องคอนโดกรุงเทพพื้นที่จตุจักร ย่านสุดฮิปเพื่อชีวิตคนเมืองที่ลงตัว
หากพูดถึงตลาดนัดที่เป็นแหล่งรวมคนทุกเพศทุกวัยและยังเป็นตลาดนัดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของบ้านเรา เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงตลาดนัดจตุจักร และด้วยความโดดเด่นเรื่องทำเล อีกทั้งยังมีสวนสาธารณะที่ช่วยเนรมิตพื้นที่สีเขียวมากถึง 3 แห่ง ทำให้ย่านจตุจักรมีคอนโดกรุงเทพ (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด) ให้เลือกหลายแห่งและสำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อคอนโดมือสองในย่านสุดฮิป เพื่อตอบโจทย์ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว เรามีตัวเลือกสุดเจ๋งนำมาบอกต่อกัน
เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต
คอนโดจตุจักรอันเป็นที่หมายปองของใครหลายคน สวยงามดึงดูดใจด้วยสถาปัตกรรมงดงามเป็นเอกลักษณ์ทำให้น่าพักอาศัย จุดเด่นคือการเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าทำให้ได้เปรียบเรื่องการเดินทาง อีกทั้งยังใกล้ชิดสวนสวยอย่างสวนวชิรเบญจทัศ ซึ่งเป็นพื้นที่พักผ่อนอันใกล้ชิดธรรมชาติเขียวขจีนอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งทั้งสวนจตุจักรและเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสวย ห้องสมุด ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยตลอดเวลาที่พักอาศัย โดยความสะดวกสบายทั้งหมดนี้ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 5 ล้านต้น ๆ
เดอะ ไลน์พหล – ประดิพัทธ์
อีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่อยู่ห่างจากจตุจักรไปเพียงเล็กน้อย แต่ยังคงคอนเซปต์การเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองเพราะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าอยู่ห่างจากสถานีสะพานควายเพียง 500 เมตร สะดวกสบายด้วยแหล่งช้อปปิ้งใกล้เคียงอย่าง เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ลา วิลล่า อารีย์ ตลาดนัดสวนจตุจักร สำหรับห้องนอนมีให้เลือกตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน เพื่อการเลือกพักอาศัยอย่างตอบโจทย์
สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดกรุงเทพเพื่อตอบโจทย์ชีวิตดี ๆ ที่แสนลงตัว ห้ามพลาดซื้อคอนโดมิเนียมในย่านสุดฮิปอย่างจตุจักรที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง หรือหากสนใจขายคอนโดที่ BKKCITYSMART โดยเรามีหลากหลายโครงการคอนโดให้เลือก เพียงเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555
ที่มาข้อมูล
  • https://www.sansiri.com/condominium/theline_jatujak_mochit/th/


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    6 เม.ย. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: