บทความ


ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 10 ก.พ. 2556
  • ประกาศทั้งหมด 188,624 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 1,411 ท่าน






ข้อแนะนำซื้อคอนโดมือสองทำเลดี ขายต่อได้



ข้อมูลการประกาศ


:8560

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:24 มี.ค. 64  22:55น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ข้อแนะนำซื้อคอนโดมือสองทำเลดี ขายต่อได้
สำหรับใครที่สนใจคอนโดมือสองเพื่อลงทุนแล้ว วันนี้เราจึงมีคอนโดอโศกที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้ามาแนะนำ จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างไปดูกันเลย
แอชตัน อโศก เป็นคอนโดกรุงเทพที่ตั้งอยู่ห่างจากแยกอโศกไม่ถึง 100 เมตร อยู่ติดกับ MRT สุขุมวิท และห่างจาก BTS อโศก ไม่เกิน 300 เมตร หากใครที่ต้องการหาซื้อคอนโดมิเนียมมือสองโครงการนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ Plus property ได้ โดยคอนโดมิเนียมโครงการนี้ ถูกสร้างบนเนื้อที่ประมาณ 2.3 ไร่ มี 1 อาคาร สูง 50 ชั้น แบ่งเป็น 783 ยูนิต เพื่อการอยู่อาศัย มีห้องแบบ 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30-64 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการถูกจัดเตรียมไว้อย่างครบครัน ทั้งสวนสีเขียวด้านหน้าโครงการ ห้องรับรองและห้องพักผ่อน ห้องสมุด ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซักรีด จุดชมวิวกลางเมือง และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. บริเวณรอบ ๆ โครงการนอกจากจะอยู่ใกล้แยกอโศกมนตรี ใกล้ BTS และ MRT ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อในทุกจุดหมายสะดวกมากขึ้นแล้ว ยังเป็นคอนโดกรุงเทพ (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด) ที่รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย มีห้างสรรพสินค้า Terminal 21 ที่อยู่ห่างไปไม่กี่ก้าว รวมถึงมีบริษัท องค์กร และสำนักงานสำคัญต่าง ๆ มากมายในย่านนี้ ซึ่งเป็นจุดที่น่าสนใจของโครงการนี้เป็นอย่างมาก
ในเว็บไซต์ BKKCITISMART มียูนิตที่น่าสนใจลงประกาศขายอยู่ เช่น ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 34.5 ตร.ม. มีราคาขายอยู่ที่ 8.85 ล้านบาท โดยคิดเป็นราคา ตร.ม.ละ 256,522 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ค่อนข้างสูง แต่เมื่อเทียบกับทำเลที่โดดเด่นทั้งในเรื่องการเดินทางและการใช้ชีวิต และเป็นทำเลที่มีแนวโน้มจะเพิ่มมูลค่าอยู่ตลอดเวลา การซื้อไว้ในช่วงนี้ย่อมคุ้มค่ากว่าแน่นอน หากซื้อคอนโดอโศกโครงการนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการจราจรบนท้องถนนอีกต่อไป เพราะสามารถเดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ยิ่งถ้าหากใครต้องทำงานแถวนี้แล้ว ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง และหากสนใจขายคอนโดมือสองที่ BKKCITISMARTโทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th
 
ที่มาข้อมูล
  • https://www.homenayoo.com/ashton-asoke/
  • https://www.plus.co.th/unit/คอนโดหรู-ใกล้-mrt-สุขุมวิท-เพียงไม่กี่ก้าว/CD170377


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    24 มี.ค. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: