บทความ


ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 10 ก.พ. 2556
  • ประกาศทั้งหมด 188,624 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 1,411 ท่าน






ซื้อคอนโดมือสองดีไซน์สวยกับ 4 โครงการย่านใจกลางเมือง



ข้อมูลการประกาศ


:8529

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:16 มี.ค. 64  22:38น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ซื้อคอนโดมือสองดีไซน์สวยกับ 4 โครงการย่านใจกลางเมือง
          เพื่อตอบโจทย์ชีวิตของผู้ที่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร พร้อมกับความต้องการอยากซื้อขายคอนโดมือสองเพื่อไว้อยู่อาศัยเราจึงรวบรวม 4 โครงการดีไซน์สวยบนทำเลที่สามารถให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ชีวิตครบทุกมิติอย่างมีความสุข
1. The Base Sukhumvit 50สำหรับคนเมืองที่มองหาคอนโดกรุงเทพ (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด)เนื่องจากมีความสะดวกสบายหลายอย่าง อยู่ติดทางด่วนและห่างจาก BTS อ่อนนุชเพียง 3 นาที และยังอยู่ใกล้แหล่งของกินอย่างเทสโก้ โลตัส  ตลาดและเซ็นจูรี่มูฟวี่  พลาซ่า    นอกเหนือความสะดวกสบายที่อยู่รายล้อมแล้ว ความโดดเด่นของที่นี่อีกอย่างคือโครงสร้างการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมที่ได้แนวคิดมาจากคำว่า camouflageซึ่งเป็นการพรางตัวของทหารในยุคสงครามเมื่อนำมาเป็นหลักของการออกแบบจึงได้ตึกที่มีดีไซน์สวยงามกลมกลืนและเป็นส่วนตัวอีกเป็นอีกหนึ่งโครงการในคอนโดกรุงเทพที่น่าสนใจมากทีเดียว
2. TAKA HAUS เอกมัย 12เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความสะดวกสบายอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเกตเวย์ คอมมูนิตี้มอลล์ Parklane และโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์พร้อมยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่สำหรับแฮงค์เอาท์มากมาย ด้วยการร่วมมือกันของบริษัทแสนสิริและ Tokyu Corporation บริษัทอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น TAKA HAUS เอกมัย 12 มี 2 อาคาร 269 ยูนิต เนื้อที่ทั้งหมด 3 ไร่ ภายใต้อาคารแบบ Low Rise จำนวน 7 และ 8 ชั้นที่ออกแบบด้วย concept เหยี่ยวเพื่อเอาใจคนยุคใหม่ที่มีรูปแบบชีวิตแตกต่างกันนั่นเอง
3.Noble Remix ทองหล่อ ด้วยความเลิศหรูมีระดับคำตอบจึงตกที่ Noble Remix ทองหล่อคอนโด High - Rise 2 อาคาร สูง 11 ชั้น และ 33 ชั้น บนเนื้อที่โครงการจำนวน 5 ไร่ จากการพัฒนาของ โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เจ้าของแนวคิด “สร้างบ้านให้เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย” Noble Remix ทองหล่อพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันอยู่ติด BTS ทองหล่อ อยู่ใกล้ศูนย์การค้า J Avenueและ The Common ทองหล่อบนถนนประกอบไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมและร้านเฟอร์นิเจอร์คุณภาพพรีเมียม ภายใน Noble Remix ทองหล่อแวดล้อมด้วยสาธารณูปโภค สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสตรีมแยกหญิงชายให้ชีวิตลงตัวอย่างทันสมัยและมั่งคั่งของผู้คนย่านนี้
4.The Room สุขุมวิท 21 สามารถเดินทางได้หลากหลายช่องทางมากทั้ง BTS และ MRT หากเป็นรถส่วนตัวสามารถเข้าออกทะลุไปยังถนนเส้นอื่น ๆ ได้ทั้งพระราม 4 พระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่แถมยังอยู่ใกล้ มศว. ตึกแกรมมี่และสำนักงานอีกหลายแห่งมีห้างสรรพสินค้า Terminal 21 เป็นอาคารแบบ High - Rise1 ตึก สูง 30 ชั้น ออกแบบให้มีแมกไม้สีเขียวขจีรอบตัวอาคารบนเนื้อที่ 1 ไร่เศษเป็นคอนโดที่แทรกตัวขึ้นท่ามกลางชุมชนเมืองเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการเดินทางและค้นหารูปแบบชีวิตที่พร้อมไปด้วยความหรูหรามีระดับ
หากสนใจขายหรือซื้อคอนโดจาก BKKCITISMART สามารถติดต่อได้ เพราะเราคือตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์รับฝากขาย ปล่อยเช่าและการซื้อขายคอนโดมือสองครบทุกขั้นตอนพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยด้วยทีมงานระดับคุณภาพหากสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการคอนโดสามารถโทรติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ 026887555
ที่มาข้อมูล
 
 
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    16 มี.ค. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: