บทความ


ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 10 ก.พ. 2556
  • ประกาศทั้งหมด 188,624 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 1,411 ท่าน






รีเจ้นท์โฮม 25 ติวานนท์ ห้อง C318



ข้อมูลการประกาศ


:2932

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:28 พ.ย. 57  10:56น.

:175,500 บาท ราคาขาย

:นนทบุรี

:เมืองนนทบุรี

:ตลาดขวัญ

:lat : 13.838377lng : 100.515251

:

:ไม่ระบุ

:31 ตารางเมตร

:1 ห้อง

:1 ห้อง

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


 
รีเจ้นท์โฮม 25 ติวานนท์ ห้อง C318
เนื้อที่ : 31 ตารางเมตร
ห้องนอน : 1
ห้องน้ำ : 1
ขายใบจอง ผ่อนดาวน์คอนโดใหม่ มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงผ่าน
 
ราคาที่เสนอ ณ เดือน ธค. 57
ราคารวมทั้งหมด 1,052,000 บาท
ราคาเดิม 990,000 บาท
บวกเพิ่ม 50,000 บาท + ค่าธรรมเนียม 3,000 บาท
ผ่อนดาวน์ไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 - เดือนธันวาคม 2557 รวม 15 งวดๆละ 5,500 บาท 
ผ่อนดาวน์กับโครงการอีก 7 งวด จนครบ 22 งวด งวดสุดท้ายชำระเงิน 19,000 บาท ส่วนที่เหลือ 819,000 บาท (เข้าแบงค์) ชำระในวันจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์
 
ตึกที่อยู่ (ตึก C) มีสระว่ายน้ำ
 
++++++++++++++
รีเจ้นท์โฮม ติวานนท์ 25
ที่ตั้ง : ซอยกระทรวงสาธารณสุข ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวดนนทบุรี
เนื้อที่ : 7-3-61 ไร่
อาคาร : 8 ชั้น 6 อาคาร
จำนวน : 1180 units
ขนาด : 31 ตรม. ราคา 999,000
คาดว่าจะแล้วเสร็จ : กลางปี 2558
สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายนำ้ ฟิตเนส รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง , ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ keycard , กล้องวงจรปิด ร้านค้า , สวนหย่อมรอบโครงการ ที่จอดรถ 
สถานที่ใกล้เคียง : 
- ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน - บางใหญ่) สถานีกระทรวงสาธารณสุขเพียง 150 ม.
- ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย - มีนบุรี) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี 1.50 กม.
- โครงการตั้งอยู่หน้าทางเข้ากระทรวงสาธารณสุขฝั่งถนนติวานนท์ , ใกล้ศูนย์ราชการนนทบุรีเพียง 3 นาที
- ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ , เอสพานาส , เดอะมอลล์งามวงศ์วาน , บิ๊กซีติวานนท์
+++++ comment +++++++++
http://www.prakard.com/default.aspx?g=posts&t=868674
 
ที่ผ่านมาไม่เขียนถึงโครงการนี่ก่อนขายหมด เดี๋ยวจะกลายเป็นเขียนเชียร์เพื่อปั่นราคาคอนโด + ขายใบจอง
 
ในฐานะคนพื้นที่ เฉพาะในแง่โครงการโดดเด่นมาก ๆ ทั้งในด้านการเดินทางโดยรถยนต์ และรถไฟฟ้า อีกทั้งอยู่ในทำเลที่มี demand ภายในพื้นที่ที่ดูจะมากกว่าบางทำเลในย่านนี้ แถมอยู่ใกล้ Big C ติวานนท์ ซึ่งร้านอาหารเยอะพอสมควรในระยะที่เดินได้สบาย ๆ โครงการนี้ 1,200 ห้องขายหมดภายใน 4 เดือนครึ่งนี่ ถือว่าช้ากว่าที่คิด
 
1. การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ระยะ 150 - 200 เมตรในราคา 1 ล้าน ถือว่าหายาก อีกทั้งเป็นสถานี ที่อยู่ค่อนมาทางใกล้กับกรุงเทพ เดินทางไม่กี่สถานีก็ถึงจตุจักรแล้ว ในข้อนี้เห็นว่ามีคอนโดหลาย โครงการในย่านนี้ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า บางแห่งใกล้มากกว่า แต่ที่นี้ดีตรงราคา และเป็นสถานีต้น ๆ ของสายสีม่วง ใกล้กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแหล่งที่ต้องเดินทางไปทำงาน / shopping มากกว่า
2. การเดินทางโดยรถยนต์ คิดว่าเป็นจุดเด่นมากที่สุด คนที่อยู่ในพื้นที่จะทราบดีกว่า ย่านนี้ติดมาก ติดนาน ยิ่งถ้าเป็นคนทำงาน การเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ติดเกือบทุกเส้นทาง ช่วงเข้าขาเข้า ติดมาก ช่วงเย็นขาออกนี่ติดมากแล้ว แต่ขาเข้าถ้าเลยแยกแครายไปแล้ว ไม่ต้องพูดถึง เนื่องจากต้อง แบ่งเลนให้ขาออก การเดินทางในช่วงเร่งด่วนจึงนิยมเดินทางผ่านทางด่วน จุดนี้เองที่ทำให้โดดเด่น กว่าโครงการอื่น ซึ่งคนในพื้นที่จะทราบดี เนื่องจากโครงการนี้อยู่ในพื้นที่ฝั่งเดียวกันกับทางด่วน
ซึ่งสามารถขึ้นหรือลงจากทางด่วน หรือไป The Mall ผ่านทางลัดถึงคอนโดโดยไม่ต้องข้าม ถนนติวานนท์ หรืองามวงศ์วาน ซึ่งแตกต่างจากโครงการที่อยู่คนละฝั่งกับทางด่วน เช่น ฝั่งเรวดี หรือเซนทรัล รัตนาธิเบศร์ ส่วนฝั่งParkland ถึงว่าทำเลดีและอยู่ในฝั่งทางด่วนเหมือนกัน อีกจุดที่ถือเป็นจุดเด่น เดินทางไปทางถนนราชพฤกษ์ ซึ่งมีการพัฒนาเส้นทางคมนาคมในย่านนั้น อีกมาก สะดวกมาก ออกจากคอนโดตรงขึ้นไปได้เลย 
3. การมี demand ภายในพื้นที่เหมือนดาวที่มีแสงสว่างของตนเอง ไม่ต้องพึ่งแสงสว่างจากคนอื่น คือ เป็นคอนโดที่อยู่ในทำเลหรือใกล้ย่านการค้า สถานที่ทำงาน หรือสถานศึกษา ออกจากคอนโด เดินไป ทำงานหรือเข้าสถานศึกษาได้เลย ไม่ต้องขึ้นรถไฟฟ้าหรือต่อรถ (เหมือนคอนโดย่านสาทร กับสถานี ตากสิน ห่างกัน 2-3 สถานี แต่ราคาต่างกันลิบลับ หรือคอนโดใกล้มหาลัยเกษตร ราคาค่าเช่าดีมาก)
แตกต่างจากทำเลที่ใช้เป็นที่พักอย่างเดียว ไม่ได้อยู่ติดกับย่านการค้า สถานที่ทำงาน หรือสถานศึกษา ทำให้ต้องเดินทางทุกวัน ที่นี่ ติดกระทรวงสาธารณสุข วิทยาลัยพยาบาล รวมทั้งมี office สำนักงาน ขนาดใหญ่ที่มากกว่าเส้นรัตนาธิเบศร์
4. สถานที่พักผ่อนและออกกำลังกาย คิดว่าห้องออกกำลังกายของที่นี้ ไม่น่าจะ ok มากนัก สระว่ายน้ำ สระเดียวสำหรับ 1,200 ห้องนี่ ไม่น่าจะ ok เหมือนกัน แต่จุดเด่นของโครงการคือสถานที่ออกกำลัง กายกลางแจ้ง ซึ่งโครงการอื่นไม่ค่อยมี โครงการอยู่ติดกระทรวงสาธารณสุข ตอนเย็นมีออกกำลังกาย กันมาก โดยเฉพาะมีสถานที่สำหรับปั่นจักรยาน ซึ่งหาไม่ค่อยได้แล้วสำหรับคอนโดอื่น ๆ
5. ค่าส่วนกลาง โครงการนี้ facilities น้อย ห้องเยอะอาจมองว่าไม่ดี แต่ทำให้มีการ share ภาระค่าส่วนกลางได้มาก ไม่ต้องขึ้นค่าส่วนกลางอยู่เสมอ คอนโดหากมีห้องน้อยเกินไป ดีตรงที่ไม่พลุกพล่าน แต่เป็นภาระค่าส่วนกลางมาก เงินไม่พอ ขอขึ้นค่าส่วนกลางเกือบทุกปี 
6. ใกล้ห้าง BIG C ติวานนท์ ซึ่งมีร้านอาหารเยอะพอสมควรในระดับที่เดินได้สบาย ๆ
7. อาหารการกิน มีเยอะพอสมควร ประเภทที่ว่าเดินออกมาจากคอนโด เจอร้านอาหารพอฝากท้องได้เลย หลายร้าน
8. การเข้าสู่ตลาดของโครงการอื่น หากทำเลใกล้เคียงยังมีที่ว่างอยู่มาก เปิดโอกาสให้คอนโดอื่นขึ้นโครงการ ในบริเวณที่ใกล้เคียงกับคอนโด เพิ่ม supply ทำให้ราคาถึงไม่ตก ก็ขยับขึ้นช้า ทำเลฝั่งกระทรวง สาธารณสุขมีที่ว่างไม่มาก นอกนั้นเป็นอาคารพาณิชย์ บ้าน การเข้าสู่ตลาดยากพอสมควร ส่วนอีกฝั่ง ยังมีพื้นที่ว่างมากกว่า แต่อยู่คนละฝั่งกับทางด่วนไม่สะดวกในการเดินทาง และไม่ใกล้กระทรวง ไม่สะดวก
ในการออกกำลังกายกลางแจ้ง 
9. ระยะเวลาสร้างเสร็จ เท่าที่ทราบดูเหมือนปลายปี 58 ก่อนเปิดให้บริการรถไฟฟ้าในปี 2560 ถือว่า ระยะเวลาสร้างเสร็จเร็วไปนิด แต่ก็ดีกว่าหลาย ๆ โครงการ ซึ่งเสร็จก่อนปลายปี 58 แต่ของ regent โครงการใหญ่ระดับนี้ กว่าจะสร้างเสร็จ เก็บ defect เมื่อเปรียบเทียบกับโครงการก่อนหน้า กว่าจะทยอยโอนหมด ก็ถึงช่วงเลยกลางปี 2559 อีกอย่างโครงการนี้สะดวกสำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ และอาจใช้เป็นที่พักของข้าราชการ พนักงาน / นักศึกษาภายในย่านนั้นอยู่แล้ว


รูปแผนที่



แผนที่ Google Map


 


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    28 พ.ย. 57

:    Nok Rungruangrong

:    rrrong@gmail.com

:    087-177-8818

: